Dự báo thời tiết 3/9: Các tỉnh miền Bắc sáng có mưa rào và giông,

Dự báo thời tiết 3/9, các tỉnh miền Bắc sáng có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to; nhiệt độ cao nhất ở Hà Nội là 32 độ.

thoitiethomnay.jpg

Sáng nay, ở Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và giông, riêng các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên, Hà Giang, Tuyên Quang, Hải Phòng cục bộ có mưa to đến rất to.

Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nguy cơ xảy ra lũ quét, sạt lở đất cục bộ tại khu vực miền núi và ngập úng cục bộ tại những vùng, đô thị trũng thấp.

Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và giông, cục bộ có mưa to đến rất to, mưa giông tập trung vào chiều và tối. 

Thời tiết các vùng ngày 3/9:

Phía Tây Bắc Bộ

Sáng có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to, ngày có mưa rào vài nơi. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 34 độ; thấp nhất 21-24 độ, có nơi dưới 21 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Sáng có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to, ngày có mưa rào và giông vài nơi. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 32 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Hà Nội

Sáng có mưa rào và giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày có mưa rào và giông vài nơi. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 30-32 độ; thấp nhất 24-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mưa rào và giông vài nơi; chiều và tối cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ; thấp nhất 23-26 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mưa rào và giông vài nơi, chiều tối và tối cục bộ có mưa to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ, có nơi trên 34 độ; thấp nhất 24-27 độ.

Tây Nguyên

Có mưa rào và giông vài nơi; chiều và tối cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 28-31 độ, có nơi trên 31 độ; thấp nhất 20-23 độ.

Nam Bộ

Có mưa rào và giông vài nơi; chiều và tối cục bộ có mưa to đến rất to. Trong mưa giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ; thấp nhất 23-26 độ.

Bình luận

Dự báo thời tiết ngày 11/5: Hà Nội mưa dông về chiều, ngày nắng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa thông tin dự báo thời tiết ngày 11/5 tại Hà Nội và cả nước.

Thời tiết ngày 10/5: Bắc Bộ có mưa rào và dông, có nơi mưa to

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 10/5 đến ngày 11/5, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa khoảng 30-60 mm/24 giờ, có nơi trên 80 mm/24 giờ (mưa dông tập trung vào chiều và đêm).

Dự báo thời tiết ngày 9/5: Hà Nội có mưa rào và dông

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 9/5.

Thời tiết ngày 8/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông; Nam Bộ có mây, ngày nắng

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, trong ngày và đêm 8/5, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông với lượng mưa khoảng 20-50 mm/24 giờ, có nơi trên 70 mm/24 giờ (mưa tập trung vào chiều và đêm).

Thời tiết ngày 7/5: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 7-8/5, ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông với lượng mưa khoảng 20-50mm/24 giờ, có nơi trên 80mm/24 giờ; mưa tập trung vào chiều và đêm.

Bắc Bộ ngày nắng, vùng núi có mưa dông rải rác

Bắc Bộ hôm nay (6-5) có nắng oi nóng ở vùng đồng bằng với mức nhiệt cao nhất trong ngày 29-31 độ C. Các tỉnh vùng núi chịu ảnh hưởng của hội tụ gió trên cao nên trời nhiều mây và có mưa rào rải rác. Trong những ngày cuối tuần, vùng hội tụ gió sẽ mở rộng

Dự báo thời tiết ngày 5/5: Hà Nội ngày nắng, đêm và sáng sớm trời lạnh

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày 5/5.

Thời tiết ngày 4/5: Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa to đến rất to

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 4/5 đến ngày 5/5, ở Nam Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 30-60mm, có nơi trên 80mm

Thời tiết ngày 3/5: Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều tối và tối ngày 3/5, ở Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 20-50mm, có nơi trên 70mm.

Thời tiết ngày 2/5: Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, chiều và tối ngày 2/5, ở Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to với lượng mưa từ 20-40mm, có nơi trên 80mm.