Supe Lâm Thao đẩy mạnh sản xuất, đảm bảo nguồn cung phân bón vụ hè thu

Thời gian qua, dưới tác động của dịch Covid-19, giá các loại nguyên liệu sản xuất phân bón nhập khẩu và trong nước như SA, Urê, DAP, kali... đều tăng rất cao, ảnh hưởng lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất phân bón

Để đáp ứng nhu cầu sản xuất mùa vụ của bà con nông dân, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao đã nỗ lực triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào về số lượng và chất lượng. Đồng thời đẩy mạnh sản xuất, đảm bảo nguồn cung phân bón cho vụ hè thu 2021, góp phần bình ổn giá phân bón trong nước.

Trong 5 tháng đầu năm 2021, Supe Lâm Thao đã cung ứng khoảng 326.857 tấn phân bón các loại ra thị trường, trong đó phân NPK-S đạt khoảng 212.749 tấn; Supe lân đạt khoảng 114.109 tấn. Dự kiến trong tháng 6/2021, Công ty sẽ tiếp tục đưa khoảng 56.000 tấn phân bón Lâm Thao ra thị trường.

phan-bon-lam-thao-san-sang-phuc-vu-ba-con-nong-dan-16231474602791997411858.jpg

5 tháng đầu năm 2021, Supe Lâm Thao đã cung ứng khoảng 326.857 tấn phân bón các loại ra thị trường. Ảnh: H.M

Trong 5 tháng đầu năm 2021, Supe Lâm Thao đã cung ứng khoảng 326.857 tấn phân bón các loại ra thị trường, trong đó phân NPK-S đạt khoảng 212.749 tấn; Supe lân đạt khoảng 114.109 tấn.

Ông Văn Khắc Minh - Phó Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Mặc dù bối cảnh thị trường có nhiều biến động bất thường, nhưng do đầu tư tốt cho công tác dự báo và chuẩn bị, điều động hàng hợp lý, Supe Lâm Thao vẫn đảm bảo nguồn cung ứng phân bón cho bà con nông dân.

Thời gian qua, các dây chuyền sản xuất NPK-S và Supe lân tại công ty được vận hành tối đa công suất, miệt mài ngày đêm để cho xuất xưởng những lô hàng chất lượng nhất; đồng thời thực hành tiết kiệm trong quy trình sản xuất để giá thành sản phẩm hợp lý nhất.

 "Song song với những nỗ lực sản xuất, công ty còn tăng cường công tác kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị trong các dây chuyền, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người lao động và máy móc thiết bị. Công ty đã tạm dời lịch đại tu một số dây chuyền sản xuất để ưu tiên đẩy mạnh sản xuất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng" - ông Minh nói.

Không chỉ nỗ lực đảm bảo cung ứng các sản phẩm phân bón truyền thống tới bà con, hiện nay, Supe Lâm Thao còn chú trọng sản xuất các sản phẩm mới như phân hữu cơ khoáng và NPK-S hàm lượng cao với nhiều tính năng ưu việt, giúp cây trồng phát triển tốt, mau lớn, chắc khoẻ và xanh bền, năng suất cao; giúp bà con tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận.

Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty luôn chú trọng triển khai đồng bộ, nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, nhằm kịp thời ngăn chặn, phòng ngừa và hạn chế thấp nhất các nguy cơ liên quan đến dịch Covid-19, đảm bảo sức khỏe của người lao động, duy trì liên tục, thường xuyên các hoạt động sản xuất và tiêu thụ phân bón...

Bình luận

Dân ưa chuộng nuôi cá mú trân châu vì dễ nuôi, dễ bán

Với những ưu điểm như dễ nuôi, ít dịch bệnh, tiêu thụ thuận lợi, rất nhiều vùng ao đìa ven biển và cả nuôi lồng bè đã thả nuôi cá mú trân châu.

Xây dựng chuỗi lúa gạo bền vững, Tân Long đặt mục tiêu lớn trước năm 2030

Tập đoàn Tân Long đặt mục tiêu sản xuất hơn 1.000.000 tấn gạo trước năm 2030. Để đạt được mục tiêu này, Tập đoàn đang hoàn thiện chuỗi lúa gạo khép kín.

Khát khao cháy bỏng khẳng định thương hiệu nông sản Việt

Có những doanh nhân sẵn sàng từ bỏ, đánh đổi tiền tài và địa vị, chỉ với một khát khao cháy bỏng phải xây dựng bằng được vị thế, tên tuổi cho nông sản Việt.

Đưa hoa ly lên xứ Mường, doanh nghiệp gặt hái thành công

Hoa ly là giống cây ưa ẩm nhưng không chịu được úng nên đất trồng phải chọn vùng cao ráo, thông thoáng và có điều kiện tưới tiêu hợp lý.

Hai 'ông lớn' ngành thủy sản thắng đậm

Vĩnh Hoàn và Sao Ta có kết quả kinh doanh tăng mạnh so với cùng kỳ nhờ nhu cầu phục hồi và hưởng lợi từ căng thẳng Nga - Ukraine.

Muốn thành công phải khác biệt & bài học Vinamit

'Nếu không xuất phát từ niềm đam mê thì cũng phải hướng đến giá trị cốt lõi là đóng góp cho cộng đồng trước rồi mới tìm kiếm lợi nhuận'.

Chu kỳ mới xán lạn của cao su Tây Nguyên

Khắc phục những nhược điểm trong phát triển cây cao su ở giai đoạn trước, các công ty cao su tại Tây Nguyên đang đứng trước chu kỳ mới đầy xán lạn.

KD Green Farm mở rộng diện tích trồng chuối

Với kế hoạch mở rộng quy mô thêm 200 ha đầu năm nay, KD Green Farm nâng tổng diện tích vùng trồng lên 300 ha.

Cụm trang trại bò sữa đạt kỷ lục thế giới của TH: Dấu ấn nông nghiệp sạch Việt Nam

Các chuyên gia quốc tế nhận định, cụm trạng trại bò sữa của TH đi vào hoạt động, mang tới dòng sữa tươi sạch tiêu chuẩn quốc tế, là một dấu ấn mang lại những thay đổi căn bản trong ngành sữa, ngành chăn nuôi Việt Nam.

Bầu Đức bán thịt heo ăn chuối chỉ trong một ngày

Chất lượng heo ăn chuối của Hoàng Anh Gia Lai đảm bảo tiêu chí “3 không”: Không thuốc kháng sinh, không thuốc tăng trọng, không đạm động vật.