Liên kết sản xuất trái cây hướng hữu cơ tiêu thụ vào siêu thị

Công ty Cổ phần Thương mại Nhân Tâm Anh và Công ty Nguyễn Thanh Hải cùng liên kết, hỗ trợ nông dân sản xuất trái cây hướng hữu cơ để phân phối vào siêu thị.

trai1.png

Trái cây trồng theo hướng hữu cơ sử dụng 100% sản phẩm sinh học chất cải tạo đất SEA được bán trong hệ thống siêu thị Finelife. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Công ty Cổ phần Thương mại Nhân Tâm Anh kết hợp cùng siêu thị Finelife ở TP. HCM tổ chức chương trình đưa các mặt hàng trái cây canh tác theo hướng hữu cơ có sử dụng 100% sản phẩm sinh học chất cải tạo đất SEA. Các vùng sản xuất trái cây theo hướng hữu cơ ở các tỉnh miền Trung, Đông Nam bộ và ĐBSCL sẽ được giới thiệu, bày bán ở các hệ thống siêu thị Finelife trong cả nước.

Ông Nguyễn Bá Phong, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Nhân Tâm Anh cho biết: Các sản phẩm trái cây trước khi cung cấp vào các hệ thống siêu thị Finelife phải đảm bảo đủ các chứng nhận từ mã số vùng trồng đến các tiêu chuẩn VietGAP và cao cấp hơn là GlobalGAP…

Để có sản phẩm an toàn cung cấp vào siêu thị phục vụ người tiêu dùng, trước hết Công ty phải đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Công ty có đội ngũ nhân viên đến từng địa phương để liên kết với bà con nông dân với hơn 1.000ha và hướng dẫn nông dân về phương pháp kỹ thuật canh tác nông sản theo quy trình hướng hữu cơ của SEA. Từ cách làm đó, sẽ giúp sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, nâng cao giá trị và giúp nông dân thuận lợi trong tiêu thụ sản phẩm vì được Công ty bao tiêu đầu ra.

trai-2.png

Công ty Cổ phần Thương mại Nhân Tâm Anh và Công ty Nguyễn Thanh Hải - nhà sản xuất chất cải tạo đất SEA cùng hỗ trợ kỹ thuật và tiêu thụ trái cây cho bà con nông dân trồng theo hướng hữu cơ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Theo ông Phong, bình quân mỗi tháng, Công ty Cổ phần Thương mại Nhân Tâm Anh cung cấp các mặt hàng nông sản hữu cơ vào siêu thị Finelife từ 8 - 10 tấn và hơn 30 tấn các loại nông sản khác, trong đó mặt hàng trái cây chiếm 60 - 70% vào các hệ thống siêu lớn như Saigon Coop và cửa hàng tư nhân bán lẻ… Bên cạnh đó, Công ty còn giới hiệu nông sản, đặc sản ở các tỉnh thành bán hàng thông qua các sàn giao dịch thương mại điện tử.

 

 

Bình luận

Đưa cà pháo, mắm tôm lên bàn ăn thế giới

Những chuyến hàng đặc sản cập cảng xứ người không chỉ đơn thuần mang về ngoại tệ mà còn góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới

Cà phê chế biến - hướng đi mới đầy tiềm năng

Danh tiếng cà phê Việt đã sớm nổi tiếng với bạn bè quốc tế, nhưng không vì vậy mà chúng ta lơ là việc đa dạng hóa các sản phẩm và mở rộng thị trường.

Sữa tươi TH true MILK được sản xuất từ trang trại bò sữa lớn nhất thế giới

Sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK với hàm lượng dinh dưỡng cao được sản xuất từ cụm trang trại bò sữa công nghệ cao khép kín lớn nhất thế giới tại Việt Nam.

HAGL Agrico dự kiến lỗ hơn 2.700 tỷ đồng

HAGL Agrico ước tính năm nay doanh thu gấp rưỡi năm ngoái nhưng lỗ trước thuế hơn 2.700 tỷ đồng chủ yếu vì chi phí huỷ bỏ vườn cây không hiệu quả.

Một doanh nghiệp sắp rót 1.000 tỷ vào công ty Bầu Đức

Ba nhóm nhà đầu tư sẽ mua vào lượng cổ phiếu 1.700 tỷ đồng của HAGL, trong đó riêng Glory Land rót gần 1.000 tỷ đồng.

Lộc Trời tính bán bảo hiểm cho nông dân

Doanh nghiệp còn muốn mở rộng sang các mảng dịch vụ và phân phối các loại rau màu, thức ăn gia súc, vi sinh...

Thu hút doanh nghiệp đầu tư chế biến nông sản

Ngành nông nghiệp và các địa phương đang triển khai nhiều giải pháp kết nối với DN thúc đẩy phát triển công nghiệp chế biến tại vùng nguyên liệu, nhằm giảm áp lực tiêu thụ sản phẩm khi vào vụ thu hoạch và tránh rủi ro thị trường.

Xây dựng mạng lưới giết mổ gia súc, gia cầm tập trung ở Hà Nội

Sau hơn 2 năm thực hiện Quyết định số 761/QĐ-UBND ngày 17-2-2020 của UBND thành phố Hà Nội về việc phê duyệt mạng lưới cơ sở giết mổ gia súc, gia cầm tập trung trên địa bàn thành phố, thực tế cho thấy, nhiều “điểm nghẽn” về quỹ đất, nguồn vốn đầu tư...

Doanh nghiệp ‘liệu cơm gắp mắm’ để chuyển đổi số

Doanh nghiệp được xác định là hạt nhân trong thúc đẩy kinh tế số, một hợp phần quan trọng chuyển đổi số. Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ và vừa yếu về nguồn lực nên việc triển khai trên thực tế đang theo từng giai đoạn hoặc từng phần.

Điều ước của người làm 'dược trà'

Hygie & Panacee có 11 loại trà hòa tan từ thảo dược, muốn cùng bà con khắc phục tình trạng 'sớm rau - chiều rác' về nguyên liệu.