Hà Nội triển khai chương trình Khuyến mại tập trung

Chương trình Khuyến mại tập trung của thành phố Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra từ tháng 4, trọng tâm vào các tháng 5, 7, 11 với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mại lên tới 100%. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, phục hồi

img_6209-1648713895338.jpg

Nhiều hoạt động nhằm kích cầu mua sắm, tiêu dùng sẽ được triển khai trong chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2022.

Đây là sự kiện khuyến mại quy mô lớn, có mức giảm giá, khuyến mại lên tới 100% tại hơn 2.000 điểm bán hàng của nhiều thành phần kinh tế. Lễ khai mạc chương trình dự kiến diễn ra trong khoảng từ ngày 15 đến 22/4/2022.

Trong tháng 4/2022, dự kiến sẽ diễn ra sự kiện “Không dùng tiền mặt 2022" nhằm khuyến khích, tạo thói quen cho người tiêu dùng không sử dụng tiền mặt khi giao dịch và mua sắm hàng hóa.

Trong tháng 5/2022, chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội sẽ được triển khai rộng khắp tới 1.000 đến 1.200 điểm bán hàng của các doanh nghiệp. Tất cả các điểm bán hàng sẽ triển khai các chương trình giảm giá, ưu đãi lên tới 100%.

Trong tháng 7/2022 sẽ diễn ra sự kiện khuyến mại "Hanoi Sales Promotion 2022", quy mô 1.000m2 đến 1.200m2 với sự tham gia của khoảng 120 doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ cùng 10 khu trưng bày dành cho các sản phẩm thuộc nhiều ngành, lĩnh vực…

Đặc biệt, trong tháng 11/2022, Chương trình sẽ được tiếp nối với chuỗi các hoạt động khuyến mại, tạo ra một "mùa mua sắm" vào dịp cuối năm. Các doanh nghiệp có thể xây dựng và thực hiện những hoạt động khuyến mại với nội dung, hình thức đa dạng, hấp dẫn; đưa đến cho khách hàng, người tiêu dùng những cơ hội tiếp cận với hàng hóa, dịch vụ bảo đảm chất lượng và giá cả phù hợp như sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale 2022, sự kiện "Hà Nội - Online xuống phố" gắn với ngày BlackFriday...

Bên cạnh các sự kiện chính, trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động như: Hội chợ Nông sản thực phẩm an toàn thành phố Hà Nội; Tuần hàng Việt; phiên chợ Việt tại khu công nghiệp, cụm công nghiệp; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội…

Chương trình nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, du lịch, góp phần tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, phù hợp sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, bình ổn giá cả thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội,…
 

Bình luận

'Vườn trái cây Việt Nam' tại Hội chợ Macfrut, Italy

Ngày 4/5, Hội chợ trái cây quốc tế Macfrut lần thứ 39 năm 2022 đã khai mạc tại thành phố Rimini thuộc vùng Emilia Romagna của Italy.

Pakistan bắt đầu siết chặt kiểm tra chè Việt Nam

Pakistan là thị trường xuất khẩu lớn nhất của chè Việt Nam. Hiện chè Việt Nam nhập vào nước này bắt đầu chịu sự kiểm tra chặt chẽ hơn về chất lượng.

Giá đậu tương giảm 4 phiên liên tiếp trước lo ngại nguồn cung đạt kỷ lục

Thông tin từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam cho biết, đóng cửa phiên giao dịch 3/5, sắc đỏ bao trùm 4 nhóm hàng hóa đang giao dịch, khiến chỉ số MXV-Index giảm hơn 1%, về mức 2.983,82 điểm. Một lần nữa, chỉ số này lại đánh mất mốc 3.000 điểm

Tư vấn xuất khẩu gạo sang thị trường ASEAN

Bộ Công Thương cho biết, ASEAN là thị trường lớn với dân số gần 700 triệu dân và có nhiều nét tương đồng về lối sống, văn hóa và sinh hoạt, đặc biệt khoảng cách địa lý gần với Việt Nam.

Thị trường nhiên liệu và dầu thực vật tăng mạnh

Theo thông tin từ Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, đóng cửa tuần giao dịch cuối cùng của tháng 4, sắc đỏ có phần chiếm ưu thế trên bảng giá 31 loại hàng hóa nguyên liệu đang giao dịch. Tuy nhiên, mức tăng mạnh của một số mặt hàng nhiên liệu và dầu thực vật

Nhiều gia vị “độc, lạ” hội tụ tại Lễ hội Tinh hoa gia vị Việt ​

Hơn 1.000 loại sản phẩm gia vị Việt, từ miền hạ đồng bằng sông Cửu Long đến vùng cao Tây Bắc hội tụ tại Lễ hội "Tinh hoa gia vị Việt", trong đó có nhiều sản phẩm gia vị đặc sắc, không chỉ bán trong nước mà còn xuất khẩu sang các thị trường khó tính

32 địa phương tham gia diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL

Từ ngày 28/4 đến 3/5, UBND tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Bộ NN-PTNT tổ chức Diễn đàn Kết nối sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL: 'Liên kết cùng phát triển - Đồng Tháp 2022'.

2 đặc sản trái cây của Việt Nam được ưa chuộng ở cường quốc xuất khẩu nông sản của thế giới

Dù là một cường quốc về xuất khẩu nông sản nhưng Thái Lan vẫn có nhu cầu nhập nhiều loại trái cây, rau củ tươi, trong đó Việt Nam có 2 thứ trái cây Thái Lan rất ưa chuộng là vải và thanh long.

Bản tin MXV 25/4: Giá hàng hóa đồng loạt giảm sâu trước nhiều sức ép

Đóng cửa tuần giao dịch 18 – 24/4, sắc đỏ chiếm ưu thế trên bảng giá 31 mặt hàng đang liên thông trực tiếp với thế giới tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam, khiến chỉ số MXV-Index quay đầu giảm mạnh hơn 2% về 2.999,63 điểm.

Bản tin MXV 21/4: Ngô, đậu tương và cà phê tăng nhẹ, bất chấp thị trường giằng co

Kết thúc phiên giao dịch 20/4, sắc xanh đỏ chia làm hai nửa trên bảng giá 31 loại hàng hóa đang liên thông trực tiếp với thế giới tại Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam. Sự phân hóa mạnh giữa các mặt hàng khiến cho chỉ số MXV-Index đóng cửa với mức giảm