Thương hiệu

Gạo tám Hải Hậu

Gạo tám Hải Hậu

Ở nước ta gạo tám được sản xuất ở nhiều nơi nhưng gạo tám Hải Hậu (canh tác tại huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) được nhiều người biết đến hơn cả. Từ xa xưa gạo tám ở đây đã được chọn để tiến vua, ngày nay sản phẩm vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng

Xuất khẩu trái cây: Tạo mã số vùng trồng để đảm bảo chất lượng

5 ngày trướcc Thương hiệu

9 tháng đầu năm 2021, trị giá xuất khẩu rau quả của Việt Nam ước đạt 2,77 tỷ USD, tăng 11,1% so với cùng kỳ năm 2020. Thị trường xuất khẩu trái cây rất rộng mở, tuy nhiên, điều mà các doanh nghiệp xuất khẩu lo ngại đó là vùng nguyên liệu và chất lượng.

Chú trọng bảo hộ chỉ dẫn địa lý

1 tuần trướcc Thương hiệu

Xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm nông sản của Việt Nam gắn với đăng ký bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nhất là bảo hộ chỉ dẫn địa lý ở nước ngoài đã và đang trở thành một định hướng quan trọng. .

Thanh long Bình Thuận được cấp chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản

1 tuần trướcc Thương hiệu

Việc thanh long Bình Thuận được cấp bằng chỉ dẫn địa lý tại Nhật Bản mở ra nhiều cơ hội xuất khẩu cho nhiều thị trường khó tính khác ngoài Nhật..

Đồng Tháp: Tiêu chí xác lập quyền đối với nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể

2 tuần trướcc Thương hiệu

Ngày 6/10, UBND tỉnh Đồng Tháp quyết định ban hành quy định tiêu chí đăng ký xác lập quyền đối với nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể cho nông sản đặc thù tỉnh..

Chuyển đổi số cho bưởi Phúc Trạch

2 tuần trướcc Thương hiệu

Ông Nguyễn Văn Trí, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Hà Tĩnh cho biết, bưởi Phúc Trạch là sản phẩm được thực hiện chuyển đổi số đầu tiên, đem lại những tín hiệu khả quan về thị trường cho giống bưởi đặc sản này..

Quảng bá cà phê Việt Nam tại thị trường Thụy Điển

2 tuần trướcc Thương hiệu

Theo Thương vụ Việt Nam tại thị trường Thụy Điển, Lễ hội cà phê do Hiệp hội cà phê đặc sản Thụy Điển (SCA) tổ chức đã diễn ra từ ngày 1-3/10/2021 tại Lilla Kafferosteriet, Lokstallarna, Malmo..

Xây dựng thương hiệu để tăng xuất khẩu vào thị trường Australia

2 tuần trướcc Thương hiệu

Trong nửa đầu năm 2021, sản lượng hàng hóa Việt Nam xuất khẩu vào Australia ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ, đặc biệt là hàng nông sản..

Hà Nội: Liên kết phát triển “sữa bò 4 sao”

4 tuần trướcc Thương hiệu

Hơn 5 năm qua, chị Nguyễn Thị Mai duy trì việc liên kết thu mua nguyên liệu sữa bò của các hộ chăn nuôi trên địa bàn huyện Ba Vì, từng bước xây dựng và phát triển thương hiệu “Sữa nông trại Myfarm”..

Ở nơi này, sầu riêng Ri6 của Việt Nam được ưa chuộng hơn cả sầu riêng Musang King

1 tháng trướcc Thương hiệu

Được giới thiệu như "một vị vua khác" (Another King), sầu riêng Ri6 của Việt Nam ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Úc, hơn cả loại sầu riêng nổi tiếng của Malaysia - Musang King..

Nước mắm Phú Quốc có từ khi nào?

1 tháng trướcc Thương hiệu

Xác định lịch sử hình thành Nước mắm Phú Quốc không chỉ thể hiện trách nhiệm tri ân tiền nhân, mà còn nâng đặc sản lên tầm quà du lịch..

Gia Lai: Nông dân thu hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loài cá "yểu điệu thục nữ"

1 tháng trướcc Thương hiệu

Với quyết tâm nâng tầm đặc sản trứ danh - chả cá thát lát Ayun Hạ, HTX Nuôi trồng thủy sản Ayun Hạ (huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) đã cùng người dân địa phương tạo nên nguồn nguyên liệu sạch, có sẵn.

Thanh trà: Đặc sản của xứ Huế

1 tháng trướcc Thương hiệu

Mùa thanh trà ngon nhất vào giai đoạn đầu tháng 8 đến giữa tháng 9 dương lịch, khi đó thanh trà chín đậm, rất mọng nước. .

Hồ tiêu Việt Nam ghi danh trên bản đồ thế giới

1 tháng trướcc Thương hiệu

Giữ vững vị trí là mặt hàng xuất khẩu hàng đầu thế giới, hồ tiêu Việt Nam với chất lượng bảo đảm, đáp ứng được yêu cầu của phía đối tác, ngày càng khẳng định được vị trí trên bản đồ thế giới..

Làm mới nhãn hàng gạo ST25 để hạn chế hàng nhái

1 tháng trướcc Thương hiệu

Tại Sóc Trăng, Doanh nghiệp tư nhân Hồ Quang Trí vừa cho ra mắt nhãn hàng "Gạo ông Cua" vừa làm mới sản phẩm gạo ST25 lại giúp hạn chế hàng giả..

Cách nhận biết na Chi Lăng chính hiệu, giá cả phải chăng

1 tháng trướcc Thương hiệu

Na sạch Chi Lăng quả to, xanh nhạt, cùi dày, nếu trồng theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP phải có bao bì..

Đặc sản gạo nếp Vải Ôn Lương

1 tháng trướcc Thương hiệu

Dù 1 năm chỉ trồng 1 vụ lúa nếp Vải, nhưng bà con nông dân ở xã Ôn Lương, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên vẫn có thu nhập khá và cuộc sống ổn định.

Bưởi Phúc Trạch lên sàn thương mại điện tử

2 tháng trướcc Thương hiệu

Bưởi Phúc Trạch được đăng ký gian hàng trên nhiều sàn thương mại điện tử lớn, trong bối cảnh được mùa song khâu tiêu thụ gặp khó do dịch bệnh..

Gạo ST25 bắt đầu khan hàng tại Mỹ

2 tháng trướcc Thương hiệu

Tại Mỹ, gạo ST25 tuy chưa tăng giá nhưng đang bị khan hiếm nguồn cung..

Khẳng định thương hiệu chè đặc sản Shan tuyết

2 tháng trướcc Thương hiệu

Huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang hiện có trên 1.300 ha chè Shan tuyết, được trồng chủ yếu ở các xã Sinh Long, Hồng Thái và Sơn Phú..

Gỡ khó đầu ra, đưa sản phẩm na Chi Lăng lên sàn thương mại điện tử

2 tháng trướcc Thương hiệu

Tính đến thời điểm hiện tại đã có 3000 nhà cung cấp tại địa phương đưa sản phẩm na lên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Postmart.vn với gần 1000 đơn hàng đã được Bưu điện chuyển phát an toàn đến tận tay người tiêu dùng..

Na Chí Linh vào mùa chín rộ

2 tháng trướcc Thương hiệu

Tại tỉnh Hải Dương, na là một trong 3 loại cây ăn trái chủ lực mang lại giá trị kinh tế cao, bên cạnh cây vải thiều và ổi Thanh Hà. Hải Dương cũng là tỉnh có diện tích trồng na đứng thứ 3 miền Bắc, sau Lạng Sơn và Quảng Ninh..

Lộc Trời xác nhận DNA cho gạo Việt Nam

2 tháng trướcc Thương hiệu

Hoạt động này sẽ đảm bảo tính pháp lý của các giống lúa gạo Việt Nam, tránh tranh chấp và giả mạo chất lượng, xuất xứ của gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế..

Trứng gà Hòa Phát phủ sóng hệ thống Vinmart và hầu hết các siêu thị tại Hà Nội

2 tháng trướcc Thương hiệu

Sản lượng trứng gà sạch của Hòa Phát hiện đạt 750.000 quả/ngày và đã vào hầu hết hệ thống các siêu thị lớn của Hà Nội. Dự kiến đến cuối năm, Công ty TNHH Gia cầm Hòa Phát sẽ gia tăng sản lượng lên 950.000 - 1.000.000 quả/ngày, giữ vững thị phần số 1 .

Nâng tầm hạt gạo Khu Cháy

2 tháng trướcc Thương hiệu

Ứng Hòa là vùng chuyên canh lúa trọng điểm của Hà Nội. Tham gia Chương trình mỗi xã một sản phẩm của thành phố, hạt gạo vùng đất Khu Cháy của Hợp tác xã Sản xuất - kinh doanh nông nghiệp Đoàn Kết (xã Phương Tú, huyện Ứng Hòa) đã được công nhận 4 sao.

Nếp thơm Hưng Yên khẳng định thương hiệu

2 tháng trướcc Thương hiệu

Vụ Hè Thu năm 2021, Trung tâm Giống nông nghiệp thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hưng Yên đã cung cấp hơn 80 tấn giống nếp thơm Hưng Yên cho các địa phương trong và ngoài tỉnh. Đây là giống lúa đang mang lại nhiều ưu thế cho sản xuất.